Nguyên nhân và cách trị liệt dương cho nam giới

Bạn đang trăn trở không biết chữa liệt dương ở đâu cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng bệnh xấu hơn vì mất quá nhiều thời gian tìm kiếm địa chỉ chưa bệnh. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà còn liên quan tới sức khỏe sinh sản, đời sống vợ chồng. Để giúp bạn chữa liệt dương nhanh chóng, hiệu quả chúng tôi sẽ gợi ý 1 địa chỉ chữa bệnh chất lượng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại Biên Hòa.


NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN LIỆT DƯƠNG

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, liệt dương là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương dương hoặc không đủ cương cứng để đưa vào âm đạo phụ nữ để duy trì quá trình giao hợp.

Liệt dương có thể hiểu là tình trạng rối loạn chức năng tình dục, không có biểu hiện xuất tinh và thậm chí không có ham muốn tình dục.


Theo các bác sĩ thì liệt dương là bệnh khá phổ biến được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân chủ yếu do:
  1. Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng testosterone trong máu càng giảm, nam giới thường bị suy giảm ham muốn tình dục khi tuổi càng nhiều.
  2. Rối loạn nội tiết tố: Suy giảm lượng testosterone trong máu, suy giảm tuyến giáp, hàm lượng hormonre suy giảm mạnh dẫn đến hiện tượng rối loạn cương dương.
  3. Tâm lý: Thường xuyên làm việc căng thẳng, mệt mỏi stress kéo dài, trầm cảm dẫn đến tình trạng liệt dương.
  4. Do sử dụng chất kích thích: Sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy… cũng là nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.
VẬY NAM GIỚI NÊN CHỮA BỆNH LIỆT DƯƠNG Ở ĐÂU?

Bệnh liệt dương là bệnh phổ biến. Mặc dù khả năng chữa khỏi bệnh này phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh. Tuy nhiên, yếu tố chất lượng đơn vị khám chữa bệnh cũng có vai trò quan trọng không kém. Điều trị cho bệnh nhân mắc liệt dương là một quá trình phức tạp đòi hỏi cơ sở y tế phải đáp ứng đủ:

Tính hợp pháp: Cơ sở y tế chọn lựa để điều trị bệnh liệt dương cần được cơ quan có thẩm quyền về y tế cấp giấy phép hoạt động như sở y tế tỉnh, thành phố; bộ y tế,…


Cơ sở vật chất: Phòng khám cần có đủ hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đã qua kiểm duyệt đảm bảo độ chính xác cao và an toàn. Những phương pháp điều trị liệt dương hiện đang được triển khai áp dụng mang lại hiệu quả cao.

Trình độ chuyên môn: Quá trình điều trị bệnh liệt dương khá phức tạp đòi hỏi phải có đội ngũ y, bác sĩ có trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh.

Phòng khám nam khoa Biên Hòa – Đồng Nai được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chữa liệt dương hiệu quả cao. Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động từ nhiều năm nay.

Đội ngũ y bác sĩ là người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Một số bác sĩ đã có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Với phương pháp điều trị một bác sĩ – một bệnh nhân, nam giới có thể tin tưởng về chất lượng điều trị nơi đây.

Bên cạnh đó phòng khám có đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, chi phí chữa liệt dương tại phòng khám của chúng tôi cũng rất hợp lý.

Giá các dịch vụ đều được niêm yết công khai giúp bệnh nhân hiểu rõ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng mức độ và thời gian điều trị của mỗi bệnh nhân mà chi phí có sự khác nhau giữa các ca bệnh.

Các nhân viên của chúng tôi cũng lưu ý, nam giới dù đang ở độ tuổi nào, mức độ bệnh ra sao và nguyên nhân gây bệnh là gì thì việc khám và điều trị sớm tại cơ sở y tế chuyên khoa luôn là điều cần thiết.

Hồng Phúc Đồng Nai là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho các cặp vợ chồng và các đấng mày râu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về liệt dương ở nam giới thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm:

Nhận xét