Nguyên nhân và nơi trị dương vật ngắn cho nam giới

Với kích thước dương vật vừa nhỏ, vừa ngắn khiến cho bạn luôn cảm thấy tự ti và không hài lòng một chút nào về hình dáng cậu nhỏ. Do đó bạn luôn muốn tìm cách để cải thiện kích thước “cậu nhỏ” của mình để lấy lại sự tự tin trong chăn gối. Vậy địa chỉ chỉnh hình dương vật ở đâu hiệu quả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

THẾ NÀO LÀ DƯƠNG VẬT NGẮN?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, nam giới có kích thước “cậu nhỏ” từ 13 – 14 cm khi cương cứng và từ 5,5 – 9 cm khi không cương cứng thì được coi là bình thường.

Nếu như bạn cảm thấy dương vật của mình ở mức ngắn hơn mức bình thường thì lúc này được xem là “súng” của bạn bị ngắn.

Trong quan hệ tình dục, kích thước dương vật không quan trọng mà chủ yếu là phụ thuộc vào khả năng cương cứng và thời gian giao hợp.

Bên cạnh đó thì những nam giới khi đến tuổi dậy thù mà kích thước của “cậu nhỏ” chỉ bằng 1/10 kích cỡ người bình thường thì lúc này được xem là dương vật nhỏ bẩm sinh.

Dương vật ngắn không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà nó còn gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Những giới có dương vật ngắn thường cảm thấy mặc cảm, tự ti trước bạn tình của mình, một số trường hợp dương vật ngắn còn có thể làm giảm khoái cảm tình dục ở nam giới.

Xem thêm:

NHỮNG NGUYÊN NHÂN LÀM CHO DƯƠNG VẬT NGẮN?

1. Yếu tố bẩm sinh, di truyền:

Nguyên nhân có thể là do yếu tố gen di truyền. Mặt khác, trong quá trình mang thai, người mẹ đã sử dụng thuốc gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển nội tiết tố nam.

Hoặc cung cấp không đủ chất dinh dưỡng để phát triển chức năng giới tính, dẫn tới hình thành các dị tật bẩm sinh bào thai, khiếm khuyết bộ phận sinh dục trong đó dương vật sẽ bị ảnh hưởng.

2. Thiếu dinh dưỡng và các tố chất cần thiết:

Ở giai đoạn lứa tuổi thanh thiếu niên, yếu tố dinh dưỡng rất quan trọng để phát triển cơ thể nói chung và bộ phận sinh dục nói riêng. Do thói quen ăn uống không tốt dẫn tới việc thiếu hụt dinh dưỡng, khiến các thể hang ở dương vật không thể phát triển tối đa kích cỡ.

3. Gặp phải những bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục:

Nam giới mắc các bệnh viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, tinh hoàn phát triển không bình thường, mất cân bằng nội tiết tố, nội tiết tố nam giảm sút là nguyên nhân cơ bản khiến dương vật ngắn và nhỏ.

4. Bao quy đầu dài hoặc hẹp:

Từ 12 – 17 tuổi, nam giới sẽ bước vào độ tuổi dậy thì. Khi đó, nếu bao quy đầu vẫn bó hẹp lấy dương vật thì dương vật không thể phát triển bình thường sẽ dẫn đến tình trạng dương vật nhỏ và ngắn. cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, khiến dương vật nhỏ đi.

5. Lạm dụng thủ dâm, lạm dụng quan hệ tình dục:

Thủ dâm hay quan hệ tình dục liên tục trong thời gian dài sẽ khiến thận phải làm việc quá tải trong thời gian dài và không cung cấp được các chất cần thiết cơ cơ quan sinh dục phát triển, dẫn tới tình trạng dương vật ngắn và nhỏ.

Xem tham khảo thêm:

Địa chỉ khám nam khoa ở Biên Hòa

Cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Châu  u phục vụ đắc lực cho việc khám bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Hồng Phúc là địa chỉ phòng khám nam khoa ở Biên Hòa xây dựng theo mô hình tiện ích chất lượng cao, bố trí đầy đủ máy điều hòa, tivi, wifi, ghế sa lông cao cấp ... Hệ thống các phòng từ khám bệnh đến phẫu thuật, phòng hồi sức trong môi trường vô trùng vô khuẩn theo đúng quy định y tế.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Toàn bộ quy trình đăng ký khám và khám bệnh diễn ra nhanh chóng, đơn giản, với mô hình “1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng”. Đảm bảo an toàn, riêng tư, kín đáo không sợ gặp người quen, giúp bệnh nhân có thể chia sẽ với bác sĩ những vấn đề tế nhị.

Đội ngũ nhân viên y tá làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón niềm nở, chăm sóc người bệnh tận tâm, giải đáp đầy đủ những thắc mắc của người bệnh, tạo một không gian khám chữa bệnh thân thiện, thoải mái nhất cho người bệnh.

Bài tham khảo:

Chi phí hợp lý, công khai

Nam giới có thể yên tâm vì chi phí thăm khám nam khoa tại Biên Hòa theo đúng mức giá niêm yết, công khai với nam giới trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

Khám chữa bệnh linh hoạt

Với khung giờ 8: 00 – 20:00 giờ hằng ngày giúp những nam giới bận rộn có thể thăm khám ngoài giờ hành chính hay thứ bảy, chủ nhật mà không phải nghỉ làm.

Ngoài ra, phòng khám nam khoa ở Biên Hòa đang triển khai hệ thống online trực tuyến giúp người bệnh có thể được giải đáp những thắc mắc hay đặt lịch hẹn khám trước mà không cần đến tại phòng khám để đăng ký.

Nhận xét