Những ảnh hưởng của xuất tinh sớm và nơi trị uy tín

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến mà bất kỳ nam giới nào cũng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản nam giới gặp những vấn đề nghiêm trọng. Vậy nên khám nam khoa chữa xuất tinh sớm tại Tphcm ở địa chỉ nào uy tín? Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết bên dưới.


Tham khảo:

Những ảnh hưởng của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định, xuất tinh chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn khi quan hệ tình dục, cả bản thân và đối tác chưa đạt khoái cảm. Tình trạng xuất tinh sớm không phải là bệnh lý nhưng nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới.

Những ảnh hưởng nhất định của bệnh xuất tinh sớm như sau:

Ảnh hưởng đến tâm lý: Xuất tinh sớm khiến nam giới luôn ở trạng thái căng thẳng, buồn bực, mặc cảm trước bạn tình cũng như do không được thỏa mãn về tình dục. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho người bệnh bị khủng hoảng, lo âu, trầm cảm...thậm chí dẫn tới lãnh cảm.

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Tình trạng bệnh kéo dài khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Nếu không được điều trị, xuất tinh sớm có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, làm suy nhược chức năng tình dục của người bệnh, thậm chí có thể gây liệt dương, bất lực.

Tăng khả năng gây vô sinh - hiếm muộn: Việc xuất tinh quá sớm, thậm chí có những người chỉ mới nhìn thấy cơ thể của phụ nữ đã bị xuất tinh khiến cho tinh trùng không thể đi vào trong âm đạo của phụ nữ để thụ thai được. Chính vì vậy nó cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Khi bị xuất tinh sớm sẽ khiến cả hai không được thỏa mãn, lâu dần dẫn đến buồn chán. Cuộc sống vợ chồng bất hòa, khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.


Địa chỉ khám nam khoa chữa xuất tinh sớm

Dưới đây là những tiêu chuẩn mà các chuyên gia đưa ra nhằm giúp người bệnh lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín:

Phòng khám chính quy: Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động, kiểm duyệt, là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng.

Đội ngũ y chuyên gia giỏi: Hội tụ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong công tác khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị hiện đại: Những phương pháp điều trị phải luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại – tiên tiến nhất, không gây đau đớn, điều trị hiệu quả và không tái phát, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất: Thiết bị y tế hiện đại được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Không gian phòng khám theo tiêu chuẩn của ngành y tế, đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Chi phí điều trị: Tất cả các mức chi phí chữa xuất tinh sớm được công khai rõ ràng, theo đúng quy định và luôn tư vấn trực tiếp với bệnh nhân trước khi đi vào điều trị.

Bảo mật thông tin: Vì đây là bệnh lý khá nhạy cảm nên phòng khám phải đảm bảo bảo mật thông tin nghiêm ngặt, tránh làm ảnh hưởng cuộc sống bệnh nhâ.

Hầu hết nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thường rất tự ti, mặc cảm và lo lắng, vì thế họ thường âm thầm chịu đựng hoặc tìm cách tự chữa tại nhà. Chính những suy nghĩ này mà bệnh cứ kéo dài, gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí là tác nhân gây vô sinh.

Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm

Nhận xét