Hình Ảnh Đứt Dây Hãm Bao Quy Đầu Như Thế Nào?

Chỉ bằng mắt chúng ta có thể nhận biết hình ảnh đứt dây hãm bao quy đầu. Và nếu như dây hãm này bị đứt nhẹ hoặc đứt hoàn toàn bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được các bác sĩ tiến hành nối dây hãm dương vật này càng sớm càng tốt để bảo vệ toàn vẹn chức năng của dây thắng dương vật.


Hình Ảnh Đứt Dây Hãm Bao Quy Đầu Như Thế Nào?

Dây hãm bao quy đầu chỉ tồn tại ở cơ quan sinh dục các quý ông và đây được xem là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trên cơ thể nam giới. Dây hãm dương vật sinh ra đã có một chức năng đặc biệt là duy trì độ cương cứng thông qua việc giữ cơ quan sinh lý nam thẳng theo đúng trục của nó, không bị cong vênh khỏi trục thẳng.

Chúng ta có thể dùng mắt của mình để quan sát hình ảnh dây hãm bao quy đầu của chính mình bằng cách vạch mặt dưới của dương vật lên và chúng ta sẽ nhìn thấy một sợi dây có hình chữ Y giống như một đường gân nổi ở mặt dưới bao quy đầu. Sợi dây hãm bao quy đầu này thường có cấu tạo rất mảnh và nó khá nhạy cảm chính vì thế dù chỉ có một tác động bất lợi từ bên ngoài cũng đủ để làm cho nó bị tổn thương.

Hình ảnh đứt dây hãm bao quy đầu thường xảy ra khi nó có kích thước của dây hãm này quá ngắn. Điều này khiến cho dương vật của bạn không thể cương cứng và dễ bị cong vênh lên hoặc vênh xuống ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục. Và không ít các trường hợp có dây hãm bao quy đầu quá ngắn ngắn đã phải chịu hậu quả là bị đứt dây hãm bao quy đầu gây ra những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các chàng trai.

Ngoài ra, trong một vài trường hợp bác sĩ còn ghi nhận hình ảnh đứt dây hãm bao quy đầu bị xước hoặc đứt không hoàn toàn gây ra các dấu hiệu sưng tấy và lở loét ở vùng kín thậm chí là chảy máu cơ quan sinh dục một cách bất thường. Và khi này, bắt buộc người bệnh sẽ cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ tiến hành nối lại dây hãm bao quy đầu càng sớm càng tốt để bảo vệ chính cuộc sống của mình.

Biến Chứng Của Đứt Dây Hãm Bao Quy Đầu

Qua kinh nghiệm khám chữa bệnh thực tế, các bác sĩ đã chỉ ra rằng nguyên nhân cơ bản khiến xuất hiện hình ảnh đứt dây hãm bao quy đầu chính là do tác động của ngoại lực bao gồm quan hệ không an toàn, thủ dâm mạnh bạo hoặc chơi thể thao tác động đến vùng dây hãm bao quy đầu. Và khi dây thắng dương vật này bị đứt bạn sẽ phải đối mặt với những mối nguy hại sau:

Những cơn đau tức xuất hiện ở dương vật kéo dài từ ngày này sang ngày khác điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như là chức năng sinh lý của các chàng trai, khiến người bệnh sợ hãi quan hệ tình dục.

Dây hãm bao quy đầu bị đứt kèm theo dấu hiệu chảy máu tươi màu đỏ có thể dẫn đến tình trạng mất máu làm ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra những cơn chóng mặt, hoa mắt ảnh hưởng đến cuộc sống

Hình ảnh đứt dây hãm bao quy đầu có làm mất thẩm mỹ của vùng kín và khiến cho các chàng trai luôn cảm thấy xấu hổ hoặc mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày đặc biệt là không dám cho bạn tình, bạn đời biết điều này…

Dây thắng dương vật bị đứt có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng cương cứng của cơ quan sinh dục nam mà nếu không được khắc phục sớm nguy cơ rối loạn cương dương và liệt dương hoàn toàn là rất cao.

Nguy cơ bạn bị mất khả năng sinh dục có thể xảy ra nếu rơi vào trường hợp bị hoại tử dương vật do viêm nhiễm, nhiễm trùng và hoại tử phát triển từ vị trí đứt dây hãm bao quy đầu.

Mọi thông tin xin liên hệ theo số 0251.381.9288 để được tư vấn 

Bài tham khảo thêm thông tin về các bệnh khác 


Nhận xét